Ngôi làng trong thung lũng sông Đăk Bla

Làng trong thung lũng Măng Đen

NGÔI LÀNG KHÔNG TÊN TRONG THUNG LŨNG SÔNG ĐĂK BLA

Là một ngày bọn mình lang thang, cùng nhau băng băng trên những nẻo đường Tây Nguyên lạnh thấu xương thịt, những vòng xe khám phá Măng Đen vốn dĩ chẳng có điểm dừng, cứ thuận đường mà đi, có đường là xe lăn bánh. Thậm chí có những lúc, lao vào ngõ cụt, những con đường đã bị sạt lở do lũ bão. Rồi đập vào mắt phía xa xa, một chiếc cầu dẫn qua kia sông, ngôi làng hiện ra như thể một xứ sở thần tiên nào đó, tách biệt với thế giới xung quanh…

Xa xa là những chú trâu đang gặm cỏ, những cánh đồng bao la đã gặt, những con suối bắt dọc bắt ngang, nằm nép giữa con sông Đăk Bla hùng vĩ cùng núi cùng rừng…
Cứ vậy, mà ngẩn ngơ ngắm mãi, mà đã hết một ngày…

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐI:

Đi về hướng thác Pa Sỹ, sau đó bỏ qua thác Pa Sỹ chạy thẳng tới một cổng chào Nông Thôn Mới, rẽ vào khu dân cư này sau đó chạy thẳng theo đường mòn là nhìn thấy từ trên cao, còn hướng xuống thác sẽ dẫn tới cầu treo này. Nhớ cẩn thận vì đường xuống rất dốc. Theo như chú bộ đội biên phòng có nhắc, ở đây cấm tuyệt đối chỉ chơi trong thung lũng, không lên rừng vì có bẫy, không bay Drone vào khu vực rừng.

Làng trong thung lũng Măng Đen

Hi vọng ai tới Măng Đen, nếu muốn tới đây có thể ghé đến!

Xem thêm:

Tất tần tật về Măng Đen qua một chuyến đi của LẠC

Nguồn: LẠC (giữ nguyên văn của tác giả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.